• dichvuluat

Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh

Xuất phát từ chiến lược mở rộng và phát triển doanh nghiệp, Công ty có thể định hướng thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Trí Tâm sẽ hỗ trợ cung cấp các dịch vụ Tư vấn tốt nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
 

1. Hồ sơ đăng ký hoạt động Chi nhánh, Văn phòng đại diện:


Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Nội dung thông báo gồm:

a) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
b) Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp;
c) Tên chi nhánh, văn phòng đại diện dự định thành lập. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ "Chi nhánh" đối với đăng ký thành lập chi nhánh, cụm từ "Văn phòng đại diện" đối với đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
d) Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện;
đ) Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
 
e) Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác;
g) Họ tênchữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Kèm theo thông báo quy định tại khoản này, phải có:

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp; 
- Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh;
- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.

Nếu chi nhánh, văn phòng đại diện được lập tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì doanh nghiệp không phải nộp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, bản sao Điều lệ công ty trong hồ sơ đăng ký hoạt động.

2. Khách hàng làm thủ tục Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại Trí Tâm sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi của công ty như:

a). Tư vấn các quy định của Pháp luật

- Tư vấn ưu nhược điểm của từng mô hình, đề xuất lựa chọn mô hình hoạt động phù hợp,

- Tư  vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh, VPĐD, địa điểm kinh doanh;

- Tư vấn về quyền và nghĩa vụ liên quan; tư vấn về nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước;

- Tư vấn xây dựng quy chế quản lý nội bộ theo mô hình chi nhánh, VPĐD, địa điểm kinh doanh;

- Tư vấn về cơ chế ràng buộc giữa Giám đốc các chi nhánh, Trưởng văn phòng đại diện với công ty nhằm phòng ngừa các rủi ro về tài chính  có thể phát sinh.

- Tư  vấn soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ; Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;

b). Đại diện thực hiện các thủ tục

- Hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập chi nhánh, Văn phòng đại diện

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại Sở KH & ĐT nơi đặt chi nhánh, VPĐD.

-  Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;

- Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu (Đối với chi nhánh và VPĐD); Nộp thông báo thành lập chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Địa điểm kinh doanh, Tờ khai môn bài chi nhánh, Văn Phòng Đại Diện và Địa điểm kinh doanh.

- Tiến hành thủ tục khắc dấu chi nhánh tại cơ quan Công an có thẩm quyền.

c). Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

Sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Tư vấn những công việc cần làm ngay khi chi nhánh, văn phòng đại diện bước vào hoạt động

- Tư vấn quản lý nhân lực, hợp đồng lao động;

- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua website:


Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH LUẬT TRÍ TÂM

Địa chỉ: Tầng 4, Số 02, ngõ 75, Đường Nguyễn Xiển,  Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại:  04-38583535
Hotline:       0964.988.999 Hoặc 0963.116.488
Email: luattritam1@gmail.com
      

Gửi liên hệ cho chúng tôi