• dvuhanhchinh

Dịch vụ cấp phép

Tư vấn Cấp giấy phép đầu tư đi cùng thành lập doanh nghiệp, cụ thể:- Lựa chọn loại hình doanh nghiệp;- Mô hình và cơ cấu tổ chức doanh nghiệp;- Phương thức hoạt động và điều ..
 Xin Luật sư cho biết Luật đất đai 2013 có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 07 năm 2013 quy định như thế nào về các trường hợp người sử dụng đất được cấp Giấy chứng nhận quyền sử ..
 Vệ sinh an toàn thực phẩm  hay an toàn thực phẩm hiểu theo nghĩa hẹp là một môn khoa học dùng để mô tả việc xử lý, chế biến, bảo quản và lưu ..
 Nếu xét về mặt hình thức: Dự án đầu tư là một tập hồ sơ tài liệu trình bày một cách chi tiết và có hệ thống các hoạt động, chi phí theo một kế hoạch để đạt được những kết ..
Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm được lập theo mẫu Phụ lục số 01-MP. Phiếu công bố phải được người đại diện theo pháp luật ký, có đóng dấu giáp lai của tổ chức, cá nhân ..
 Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký quảng cáo mỹ phẩm, tổ chức hội thảo, sự kiện giới thiệu mỹ phẩm hợp lệ theo đúng quy định của Thông tư này và lệ phí theo quy định hiện ..
Theo thông tư Số: 06/2011/TT-BYT ngày 25 tháng 01 năm 2011 quy định về thủ tục tiếp nhận và giải quyết hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm như sau
Trong trường hợp kích thước, dạng hoặc chất liệu bao gói không thể in được đầy đủ các thông tin quy định tại khoản 1 Điều này trên nhãn gốc, những nội dung bắt buộc này phải được ..
Hiện nay, Vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành một trong những điểm nóng và tác động lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh những phẩm có chất lượng , ..
Hoạt động quảng cáo sản phẩm Mỹ phẩm tới người tiêu dùng là quyền của Doanh nghiệp. Tuy nhiên do sản phẩm Mỹ phẩm là một dạng sản phẩm hàng hóa đặc thù ảnh hưởng trực tiếp đến sức ..