• dvuhanhchinh

Dịch vụ cấp phép

Hiện nay,  nhu cầu sử dụng Mỹ phẩm từ các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có trong nước đã trở thành xu thế  của chị em phụ nữ Việt Nam . Nắm  bắt được tâm lý đó nhiều ..
 Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm được lập theo mẫu Phụ lục số 01-MP thông tư số: 06/2011/TT-BYT. Phiếu công bố phải được người đại diện theo pháp luật ký, có đóng dấu giáp lai ..
 Để được lưu thông sản phẩm Mỹ phẩm ra thị trường, Doanh nghiệp phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ làm thủ tục Công bố lưu hành Mỹ phẩm tới cơ quan chức năng có thẩm quyền. ..
 Chi Cục QLTT Thành phố Hà Nội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các thương nhân, tổ chức,cá nhân nêu trên đối với hành vi thiết lập website thương mại điện ..
 Cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) dưới các hình thức website TMĐT bán hàng, website cung cấp dịch vụ TMĐT và các loại hình website ..
 Trường hợp bạn xây dựng website  tuyển dụng trong đó có cho phép thương nhân, tổ chức khác đăng tin tuyển dụng, website của bạn thuộc nhóm website cung cấp dịch vụ ..
Công ty Tôi muốn lập website thương mại điện tử theo mô hình mọi người đăng ký gian hàng, shop để kinh doanh. Việc đăng ký mở gian hàng, shop .. hoàn toàn miễn phí. Như vậy ..
Theo quy định tất cả các thương nhân, tổ chức, cá nhân phải tiến hành thông báo với Bộ Công Thương về các website thương mại điện tử bán hàng do chính thương nhân, tổ chức, cá ..
  Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng có mong muốn thực hiện dịch  vụ Đăng ký giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm cho Quý khách hàng có nhu cầu mở nhà hàng, quán ..
 Nhà sản xuất thực phẩm trong nước hay nhập khẩu khi lưu thông trên thị trường Việt Nam bắt buộc phải thực hiện thủ tục Công bố chất lượng thực phẩm. Để giúp cho doanh nghiệp ..