• dvnnn

Dịch vụ cho người nước ngoài

 Với đội ngũ nhân viên giỏi và nhiều năm kinh nghiệm , Trí Tâm đảm báo hỗ trợ cho bạn một cách đầy đủ nhất trong quá trình hoàn thiện hồ sơ . Hãy đến với dịch vụ của chúng ..
Người nước ngoài được hiểu là cá nhân người có quốc tịch nước ngoài hoặc người không quốc tịch được một công ty hoặc một tổ chức có trụ sở tại nước ngoài bổ nhiệm làm trưởng văn ..
Miễn thị thực là việc một công dân nước ngoài vào Việt Nam không yêu cầu visa nhập với một khoảng thời gian nhất định theo quy định của pháp luật Việt Nam. 
 Nhà đâu đầu tư nước ngoài được hiểu là cá nhân người có quốc tịch nước ngoài hoặc người không quốc tịch đầu tư vốn vào Việt Nam để thành lập công ty hoặc mua cổ phần của các ..
Theo quy định của pháp luật Người nhập cảnh Việt Nam bằng Giấy miễn thị thực, được tạm trú tại Việt Nam không quá 90 ngày cho mỗi lần nhập cảnh. Người tạm trú quá 90 ngày phải làm ..
Thẻ tạm trú là một loại thị thực đặc biệt có vừa có hiệu lực của Giấy phép cư trú vừa có giá trị là một Visa. Dịch vụ gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài là dịch vụ cấp ..
 Người lao động nước ngoài đã được cấp giấy phép lao động khi hết thời hạn lao động có thể thực hiện thủ tục gia hạn giấy phép lao động . Trí Tâm xin giới thiệu quý khách thủ ..
Visa 1 năm là loại visa có thời hạn dài nhất mà Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, thành phố nơi người nước ngoài đó đang làm việc và tạm ..
 Ngày 05 tháng 9 năm 2013, Chính phủ đã ban hành Nghị định số  102/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ Luật Lao động về lao động nước ngoài làm ..
Theo Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam (Luật số 47/2014/QH13, ngày 16/6/2014), Trí Tâm xin hướng dẫn thủ tục gia hạn visa cho người ..