• dvnnn

Dịch vụ cho người nước ngoài

Để tạo thuận lợi  cho Việt Kiều về Việt Nam sinh sống và làm việc, nhiều Việt Kiều mang quốc tịch nước ngoài mong muốn nhập lại quốc tịch Việt Nam . Luật Trí Tâm xin ..
 Việt Kiều định cư ở nước ngoài nếu có nhu cầu xin trở lại thường trú ở Việt Nam cần chuẩn bị các hồ sơ và  thực hiện các thủ tục sau:
Hiện nay, Doanh nhân Việt Nam đi công tác nước ngoài trở lên phổ biến, theo đó nhu cầu sử dụng thẻ doanh nhân APEC ngày càng nhiều. Để giúp Quý khách hàng hiểu rõ hơn về thẻ ..
 Hiện nay, nhiều Việt Kiều về Việt Nam sinh sống có nguyện vọng nhập lại quốc tịch Việt Nam để thuận tiện cho việc cư trú và làm việc  nhưng vẫn có nguyện vọng giữ quốc ..
 Doanh nghiệp có trách nhiệm định kỳ hàng năm (hạn chót vào ngày 31 tháng 12 hàng năm) phải báo cáo tình hình sử dụng thẻ ABTC của doanh nhân thuộc doanh nghiệp mình. ..
  Hà Nội là nơi tập trung nhiều Doanh nhân trên cả nước, nhu cầu giao thương đi lại tại các nền kinh tế  APEC rất lớn. Luật Trí Tâm xin giới thiệu thủ tục cấp thẻ ..
 Hộ chiếu (passport) là một loại giấy tờ quan trọng do một chính phủ cấp cho công dân nước mình như một Giấy Phép Ðược Quyền Xuất Cảnh khỏi đất nước và Ðược Quyền Nhập ..
 Theo quy định Luật xuất , nhập cảnh ban hành ngày 16/06/2014  tùy từng trường hợp mà người nước ngoài được cấp thẻ tạm trú có thời hạn khác nhau, cụ ..
 Theo quy định Luật xuất , nhập cảnh ban hành ngày 16/06/2014, Người nước ngoài được cấp thẻ tạm trú với thời hạn hai năm bao  gồm:- Người lao động nước ngoài được cấp ..
Việc cấp thủ tục tạm trú cho người nước ngoài là hình thức cơ quan có thẩm quyền đồng ý cho người nước ngoài được cư trú tại Việt Nam trong thời gian nhất định mà không phải ..