• dvnnn

Dịch vụ cho người nước ngoài

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ đăng ký kết hôn với người nước ngoài, quý khách vui lòng liên hệ với Luật Trí Tâm để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
Công ty Luật Trí Tâm dịch vụ làm giấy phép lao động tại Hà Nội cho người nước ngoài - Hiện nay Hà Nội là thành phố đang trên đà phát triển mạnh về kinh tế. Hàng loạt khu công ..
Theo quy định tại Điều 7 Nghị định 11/2016/NĐ-CP ngày 03 tháng 02 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về lao động nước ngoài làm ..
 Để tạo điều kiện thuận lợi cho Việt Kiều lựa chọn kết hôn tại Việt Nam. Luật Trí Tâm xin giới thiệu với Quý khách thủ tục kết hôn với người Việt Nam dành cho Việt Kiều như ..
 ác nền kinh tế của 19 quốc gia APEC thẻ doanh nhân ABTC được phổ biến rộng rãi hơn cho các doanh nhân Việt Nam. Với nhiều lợi ích từ thẻ doanh nhân ABTC (còn  gọi là ..
 Hiện nay, đứng trước nhu cầu sử dụng lao động người nước ngoài ngày càng tăng trong các lĩnh vực ngành nghề đòi hỏi kỹ thuật cao như: Giám đốc điều hành, Chuyên gia kỹ thuật,..
 Công ty bạn có nhu cầu sử dụng lao động chất lượng cao là người nước ngoài để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Bạn muốn thực hiện thủ tục cấp giấy phép ..
 Sau khi hoàn tất thủ tục cấp giấy phép lao động và nhận lại giấy phép lao động bản gốc. Quý công ty cần thực hiện những thủ tục đăng ký cấp thẻ tạm trú để đảm bảo lưu trú ..
 Người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài, ngay sau khi có chứng nhận đăng ký kết hôn của cơ quan có thẩm quyền thường thực hiện các thủ tục ..
 Khi kết hôn với người nước ngoài công dân phải tuân thủ quy định của pháp luật uốc gia mình đồng thời phải chấp hành đầy đủ trình tự thủ tục kết hôn nơi đăng ký kết hôn. Nếu ..