• dvnnn

Dịch vụ cho người nước ngoài

 Trong xu thế toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và tự do hoá thương mại, Việt Nam đã và đang trở thành một thị trường lao động đầy tiềm năng không chỉ thu hút các nhà ..
Nghị định 126/2014/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 15/2/2015 hướng dẫn chi tiết nhiều vấn đề quan trọng của Luật hôn nhân và gia đình 2014. Luật Trí Tâm xin hướng dẫn quý khách hàng thủ ..
 Nhằm giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị kết hôn với người nước ngoài. Luật Trí Tâm giới thiệu cho khách hàng các giấy tờ cần chuẩn bị khi thực hiện thủ tục đăng ..
 Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi cư trú của công dân Việt Nam thực hiện đăng ký kết hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài; giữa công dân Việt Nam cư trú ở trong nước ..
 Hiện nay, rất nhiều người Việt Nam học tập, kinh doanh, sinh sống tại nước ngoài có quan hệ tình cảm và mong muốn tiến hành thủ tục kết hôn với người nước ngoài mang quốc ..
 Việc đi lại của Doanh nhân Việt Nam đến các quốc  gia là thành viên APEC (Australia, Chile, China, Brunei, Hong kong, Taiwan, Peru, Papua New Guinea, Indonesia, ..
  Một trong các bước đầu tiên để làm thủ tục cấp thẻ APEC cho doanh nhân là hoàn thiện  và nộp hồ sơ  tại Sở ngoại vụ Hà Nội
 Trong quá trình tư vấn về thủ tục miễn thị thực cho người nước ngoài và Việt Kiều về thủ tục miễn thị thực . Luật Trí Tâm  thường gặp một số câu hỏi đề nghị tư vấn ,..
Theo Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam (Luật số 47/2014/QH13, ngày 16/6/2014), Trí Tâm xin hướng dẫn thủ tục gia hạn visa cho người ..
 Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam số 47/2014/QH2013  ban hành ngày 16 tháng 6 năm 2014.  Luật này có hiệu lực thi ..