• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

 Thuế giá trị gia tăng khai theo tháng áp dụng với doanh nghiệp mới thành lập. Sau khi hoạt động đủ 12 tháng thì từ năm dương lịch tiếp theo sẽ căn cứ theo mức doanh thu bán ..
Hiện này do tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp muốn thực hiện thủ tục giải thể doanh nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu làm thế nào để thủ tục giải quyết ..
Trong bối cảnh kinh tế thế giới bị suy thoái, nền kinh tế nước ta cũng bị tác động lớn, hàng chục ngàn doanh nghiệp gặp hoàn cảnh khó khăn phải tạm dừng hoạt động hoặc giải thể, ..
Thông tư số 03/2014/TT-BLĐTBXH qui định chi tiết thi hành Nghị định 102/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật lao động về lao động nước ngoài làm việc tại ..
Nhiều doanh nghiệp khi tìm đến  chúng tôi thường than phiền Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại doanh nghiệp ở Việt Nam cực khó, nhiều hồ sơ xin ..
Nhiều khách hàng khi thành lập công ty thường băn khoăn không biết lựa chọn mô hình công ty nào cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Để giải đáp những thắc mắc ..
Nhượng quyền thương mại (franchise) là hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá, tên thương mại, ..
Theo nghiên cứu của tổ chức Interbrand đã rút ra kết luận: trung bình, thương hiệu đóng góp một phần ba vào giá trị cổ phiếu. Ở nhiều trường hợp, thương hiệu có thể nắm hơn 70% ..
 Logo là biểu tượng sản phẩm qua hình vẽ, hoa văn, kiểu chữ hoặc một dấu hiệu đặc biệt nào đó để xây dựng sự nhận biết bởi một công ty hay một cá nhân và được gắn với sản ..
 Khi nộp hồ sơ xin cấp văn bằng bảo hộ, Người nộp đơn cần cân nhắc kỹ nội dung xin đăng ký cấp văn bằng bảo hộ nhằm tránh việc sửa đổi lại văn bằng dẫn đến mất ..