• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp mà vốn điều lệ của nó được chia thành các phần bằng nhau gọi là cổ phần. Để có thể thành lập công ty cổ phần phải có ít nhất 3 ..
Luật Trí Tâm là một trong những đơn vị hàng đầu về tư vấn doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, đầu tư, giấy phép lao động
Mọi người thường bị rối rắm bỏi những thủ tục hành chính phức tạp cũng như một lượng văn bản hành chính khổng lồ, vì vậy mà việc gặp khó khăn khi thực hiện thủ tục thành lập công ..
 Bạn đang có nhu cầu thành lập công ty cổ phần, tuy nhiên bạn lại chưa hiểu về loại hình doanh nghiệp này và không biết phải làm gì để thành lập công ty cổ phần. Bạn muốn ..
 Giống như các loại hình doanh nghiệp khác, thành lập công ty cổ phần đem lại cho các chủ thể góp vốn các lợi ích chung như các ưu đãi về thuế, về quản lý, về ngành nghề kinh ..
 Vậy nhãn hiệu là gì và doanh nghiệp bạn cần phải làm gì để bảo vệ nhãn hiệu hàng hóa dịch vụ của mình? Với kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn đăng ký nhãn hiệu, Luật ..
 Nhãn hiệu là thuật ngữ được nhiều người biết đến bởi tính phổ biến của nó thông qua các nhãn hàng hóa mà họ hay sử dụng. Thông thường, mỗi sản phẩm trên thị trường đều có ..
Thành lập công ty có thể coi là một trong những bước đầu cho những ai muốn khởi nghiệp, tham gia vào thị trường kinh tế năng động hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội. Bạn muốn thành ..
 Ngành nghề kinh doanh có thể thay đổi, bổ sung trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cho phù hợp với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp cũng như nhu ..
 Ngày nay nhu cầu thành lập doanh nghiệp, bước chân vào thị trường kinh tế đầy sôi động ngày càng cao. Tuy nhiên, nhiều cá nhân, tổ chức vẫn đang băn khoăn liệu mình đã đáp ..