• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

Trong quá trình  quản lý tài liệu hồ sơ của nội  bộ doanh nghiệp, có thể vô tình doanh nghiệp làm mất Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh, Để giúp Quý khách hàng nắm ..
 Nhằm giúp cho Quý khách hàng hiểu rõ hơn về Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Luật Trí tâm xin giới thiệu cấu thành tội lừa  đảo chiếm đoạt tài sản theo quy định của Bộ ..
 Khi một vụ án chuẩn bị đưa ra xét xử bị cáo và gia đình bị cáo thường mong muốn bị cáo được Hội đồng xét xử cho được hưởng án treo . Luật Trí Tâm xin giới thiệu về điều kiện ..
 Bạn đang triển khai các hoạt động để thành lập công ty uy tín. Bạn đang phân vân cần tư vấn về lựa chọn một loại hình công ty, lựa chọn tên cho công ty cũng như thực ..
  Khi được Phòng Đăng ký kinh doanh bàn giao Giấy Đăng ký kinh doanh, không có nghĩa bạn đã hoàn thành xong thủ tục thành lập công ty. Bạn cần phải tiếp tục thực hiện ..
Trong xu thế hội nhập và phát triển, để nâng cao trình độ quản lý nhiều doanh nghiệp có xu thế thuê Giám đốc hoặc Tổng giám đốc để thay mặt chủ sở hữu điều hành doanh nghiệp. ..
 Việc thay đổi trụ sở địa chỉ công ty có thể xảy ra đối với các doanh nghiệp. Việc thay đổi tưởng chừng đơn giản nhưng lại gặp rất nhiều rắc rối về mặt pháp lý. Không phải ..
 Để đáp ứng nhu cầu mở mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh trong từng thời kỳ. Doanh nghiệp thường có hoạt động thay đổi, di chuyển  trụ sở văn phòng đại diện từ ..
 Doanh nghiệp mới thành lập không biết mình được tự in hóa đơn hay phải mua hóa đơn từ cơ quan thuế. Để trả lời câu hỏi trên, Trí Tâm xin nêu ra một số điều kiện để Doanh ..
 Mặc dù Luật doanh nghiệp năm 2005 đã có nhiều bước thay đổi theo đó cho cá nhân được thành lập công ty dưới hình thức công ty TNHH Một thành viên và đa số các khách hàng là ..