• dvnnn

Dịch vụ miễn thị thực

Miễn thị thực là việc một công dân nước ngoài vào Việt Nam không yêu cầu visa nhập với một khoảng thời gian nhất định theo quy định của pháp luật Việt Nam. 
Theo quy định của pháp luật Người nhập cảnh Việt Nam bằng Giấy miễn thị thực, được tạm trú tại Việt Nam không quá 90 ngày cho mỗi lần nhập cảnh. Người tạm trú quá 90 ngày phải làm ..
Theo quy định hiện hành, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài là vợ, chồng, con của công dân Việt Nam hoặc người Việt Nam định cư ở nước ngoài không thuộc ..
  Để thuận lợi cho Việt Kiều và thân nhân về thăm Quê hương được thuận tiện. Luật xuất nhập cảnh 2014 quy định một số ưu tiên  áp dụng cho người mang hộ chiếu nước ..
 Theo quy định của pháp luật Việt nam, người nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam phải được cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực. Thị thực (hay thị thực xuất nhập cảnh,  ..
 Trong quá trình tư vấn về thủ tục miễn thị thực cho người nước ngoài và Việt Kiều về thủ tục miễn thị thực . Luật Trí Tâm  thường gặp một số câu hỏi đề nghị tư vấn ,..
 Luật nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam số 47/2014/QH2013  ban hành ngày 16 tháng 6 năm 2014.  Luật này có hiệu lực thi ..