• dvuhanhchinh

Dịch vụ cấp phép

 Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên lãnh thổ Việt Nam phải tuân theo các quy định của Pháp lệnh an toàn ..
  Trí Tâm chuyên tư vấn cấp mới sổ đỏ, hướng dẫn hồ sơ cấp mới sổ đỏ cho từng trường hợp, đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục cấp mới sổ đỏ theo ủy quyền. Sử dụng ..
  Công bố chất lượng thực phẩm đặc biệt là thực phẩm chức năng không phải là một thủ tục khá phức tạp , vì thực phẩm chức năng là thực phẩm đặc biệt cần phải tuân thủ ..
  Theo quy định của pháp luật các tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường có trách nhiệm công bố sản phẩm mỹ phẩm tại Cục Quản lý dược Việt ..
 Dịch vụ cung cấp mạng xã hội trực tuyến là dịch vụ cung cấp cho cộng đồng người sử dụng mạng các dịch vụ lưu trữ, cung cấp, sử dụng, tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông ..
 Ngày 15⁄11⁄2013, Chính phủ đã ban hành Nghị định 185⁄2013⁄NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất buôn bán hàng giả, hàng cấm và ..
  Ngày 15⁄11⁄2013, Chính phủ đã ban hành Nghị định 185⁄2013⁄NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất buôn bán hàng giả, hàng cấm ..
Giấy tờ nước ngoài muốn sử dụng được tại nước sở tại cần phải Hợp pháp hóa lãnh sự, chứng nhận lãnh sự được đóng dấu (hoặc dán con tem) của bộ ngoại giao 2 nước.
 Trong xu thế hội nhập và phát triển, Việt Nam đã mở rộng giao lưu với tất cả các nước trên thế giới. Vì vậy, nhu cầu hợp pháp hóa lãnh sự các giấy tờ, tài liệu là điều tất ..
Chứng nhận lãnh sự là việc cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam chứng nhận con dấu, chữ ký, chức danh trên giấy tờ, tài liệu của Việt Nam để giấy tờ, tài liệu đó được công nhận và ..