• dvnnn

Dịch vụ cho người nước ngoài

  Theo quy định của pháp luật Việt Nam, Bà con Việt Kiều định cư ở nước ngoài xin trở lại quốc tịch Việt Nam muốn được nhập hộ khẩu phải làm thủ tục đăng ký thường trú ..
  Để thuận lợi cho Việt Kiều và thân nhân về thăm Quê hương được thuận tiện. Luật xuất nhập cảnh 2014 quy định một số ưu tiên  áp dụng cho người mang hộ chiếu nước ..
 Do địa lý cách trở, nhiều bà con Việt Kiều muốn tìm hiểu các thông tin cần quan  tâm  tại quê nhà nhưng chưa có điều kiện về nước, đáp ứng nguyện vọng đó Luật Trí ..
 Theo quy định của pháp luật Việt nam, người nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam phải được cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực. Thị thực (hay thị thực xuất nhập cảnh,  ..
  Khi  đi du lịch  hoặc công tác nước ngoài  một thủ tục không thể thiếu đó là làm thủ tục visa. Chỉ khi có Visa do nước sở tại cấp, công dân mới được ..
  Bà con Việt Kiều sinh sống tại nước ngoài nay có nguyện vọng về Việt Nam đầu tư . Luật Trí Tâm  xin giới thiệu một số hình thức đầu tư tại Việt Nam, cụ thể: 
  Người Việt Nam định cư ở nước ngoài nay có nhu cầu mua nhà tại Việt Nam, thành lập công ty tại Việt Nam... nay muốn xác nhận gốc Việt Nam. Luật Trí Tâm giới thiệu ..
 Doanh nghiệp và tổ chức nơi người lao động nước ngoài làm việc, công tác phải thực hiện thủ tục gia hạn giấy thẻ tạm trú tại Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý ..
 Một trong những hồ sơ không thể thiếu khi làm thủ tục cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài là Giấy phép lao động. Tuy nhiên, trên thực tế không phải các trường hợp nào người ..
  Bên cạnh việc quy định về cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài, Luật xuất , nhập cảnh 2014 cũng quy định cụ thể về Cấp thẻ thường  trú cho người nước ngoài tại ..