• dvnnn

Tư vấn kết hôn với người nước ngoài

Ghi chú kết hôn là thủ tục mà cơ quan có thẩm quyền Việt Nam ghi vào Sổ hộ tịch việc đăng ký kết hôn của công dân Việt Nam đã được giải quyết tại nước ngoàiDo đó, nếu công dân ..
Thủ tục ghi chú ly hôn có yếu tố nước ngoài mới nhất năm 2020. Công dân Việt Nam có bản án, quyết định ly hôn ở nước ngoài muốn về nước mua nhà, định cư, đăng ký thường trú, đăng ..
Luật Trí Tâm xin hướng dẫn quý khách hàng thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài năm 2019 nhanh chóng, uy tín, chu đáo nhất Việt Nam theo Nghị định 126/2014/NĐ-CP có hiệu ..
Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ đăng ký kết hôn với người nước ngoài, quý khách vui lòng liên hệ với Luật Trí Tâm để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
 Để tạo điều kiện thuận lợi cho Việt Kiều lựa chọn kết hôn tại Việt Nam. Luật Trí Tâm xin giới thiệu với Quý khách thủ tục kết hôn với người Việt Nam dành cho Việt Kiều như ..
 Người Việt Nam kết hôn với người nước ngoài tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài, ngay sau khi có chứng nhận đăng ký kết hôn của cơ quan có thẩm quyền thường thực hiện các thủ tục ..
Nghị định 126/2014/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 15/2/2015 hướng dẫn chi tiết nhiều vấn đề quan trọng của Luật hôn nhân và gia đình 2014. Luật Trí Tâm xin hướng dẫn quý khách hàng thủ ..
 Nhằm giúp khách hàng hoàn thiện hồ sơ chuẩn bị kết hôn với người nước ngoài. Luật Trí Tâm giới thiệu cho khách hàng các giấy tờ cần chuẩn bị khi thực hiện thủ tục đăng ..
 Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi cư trú của công dân Việt Nam thực hiện đăng ký kết hôn giữa công dân Việt Nam với người nước ngoài; giữa công dân Việt Nam cư trú ở trong nước ..
 Khi kết hôn với người nước ngoài công dân phải tuân thủ quy định của pháp luật uốc gia mình đồng thời phải chấp hành đầy đủ trình tự thủ tục kết hôn nơi đăng ký kết hôn. Nếu ..