• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

 Khi nhiều cá nhân có nhu cầu góp vốn để lập công ty, trong đó các thành viên góp vốn chưa có nhu cầu huy động vốn từ bên ngoài  thì việc lựa chọn mô hình công ty TNHH ..
 Khách hàng có nguyện vọng thành lập doanh nghiệp do mình tự bỏ vốn và làm chủ thì mô hình Công ty TNHH một thành viên là một lựa chọn hợp lý để thành lập  doanh Nghiệp.
Bạn đang muốn thành lập công ty để khẳng định mình trên thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết  đã sẵn sàng nhận thử thách mới. Trên ..
 Trong quan hệ dân sự, các bên hoàn toàn tự nguyện, không bên nào được áp đặt bên nào. Các thỏa thuận của các bên không vi phạm điều cấm của pháp luật, không trái đạo đức xã ..
Theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2005, thì thế chấp được hiểu là việc một bên (gọi là bên thế chấp) dùng tài sản của mình để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự đối với bên kia ..
Hành vi khác làm cho người bị tấn công lâm vào tình trạng không thể chống cự được để chiếm đoạt tài sản: Người phạm tội không dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực, xong bằng mọi ..
 Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực ngay tức khắc hoặc có hành vi khác làm cho người bị tấn công lâm vào tình trạng không thể chống cự được nhằm chiếm đoạt tài sản, ..
Trong trường hợp ốm đau, tai nạn phải nghỉ việc do tự hủy hoại sức khỏe, do say rượu hoặc sử dụng ma túy, chất gây nghiện khác thì không được hưởng chế độ ốm đau
Tại Điều 21 Luật Bảo hiểm xã hội quy định đối tượng áp dụng chế độ ốm đau là người lao động quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều 2 Luật Bảo hiểm xã hội. 
Mức đóng và phương thức đóng của người lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng lao động được quy định tại Điều 42 Nghị định số 152/2006/NĐ-CP ngày ..