• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

 Trên thực tế nhiều cặp vợ chồng muốn được chia tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân (có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa vợ chồng trong quản lý sử dụng, định đoạt tài sản ..
 Luật hôn nhân năm 2014, bên cạnh việc quy  định về chế độ tài sản chung giữa vợ chồng còn quy định về tài sản riêng giữa vợ và chồng trước thời kỳ hôn nhân cũng ..
 Điều khoản giải quyết tranh chấp là một điều khoản mà các bên thường ít để ý khi soạn thảo hợp đồng. Khi soạn thảo các bên hợp đồng thường chú trọng và dành rất nhiều thời ..
Một khi hợp đồng đã được ký kết thì các bên đều mong muốn thực hiện hợp đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hợp đồng không phải lúc nào cũng thuận buồng xuôi gió. Ngoài ..
Một trong những quan tâm lớn nhất khi Luật hôn nhân gia đình 2014 là quy định về chế độ tài sản chung của vợ chồng  theo luật hôn nhân 2014. Theo quy định của Luật hôn nhân ..
 Đối với cá nhân người để lại tài sản, với tư cách là chủ sở hữu hợp pháp đối với những tài sản của mình, cá nhân có quyền lập di chúc để thực hiện quyền định đoạt tài sản ..
Gia đình là một  tế bào của xã hội, cùng với sự phát triển của xã hội, mối quan hệ của gia đình ngày một gắn bó hơn, bên cạnh đó cũng phát sinh nhiều những vụ việc kết hôn ..
 Phạt vi phạm là một trong loại chế tài do các bên tự lựa chọn, nó có  ý nghĩa như một biện pháp trừng phạt, răn đe, phòng ngừa vi phạm hợp đồng, nhằm  nâng cao ý ..
 Theo Luật thương mại (Điều 301) thì quyền thoả thuận về mức phạt vi phạm của các bên bị hạn chế, cụ thể: “Mức phạt đối với vi phạm nghĩa vụ hợp đồng hoặc tổng mức phạt đối ..
 Hiện nay, Tình trạng ngoại tình đang tràn lan ngoài xã hội, nhiều khách hàng liên hệ Luật trí Tâm để nghị tư vấn việc Chồng đi ngoại tình, bắt quả tang chồng ngoại tình tại ..