• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

Theo quy định các doanh nghiệp có sử dụng lao động có thời hạn từ ba tháng trở lên bắt buộc phải tham gia đóng bảo hiểm xã hội mà không căn cứ vào thành phần số lượng người làm ..
 Phạm tội gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60% hoặc từ 11% đến 30%, nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định ..
Cấu thành tội phạm là những dấu hiệu chung có tính chất đặc trưng cho loại tội phạm cụ thể được quy định trong luật hình sự. Các yếu tố cấu thành tội phạm bao gồm: khách thể, mặt ..
 Hành vi giết người là một hành vi vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng  xâm phạm trực tiếp đến tính mạng người khác bị xã hội kịch liệt lên án. Theo Điều 93 Bộ luật ..
 Bạn Tôi  làm Công nhân do tin tưởng một kẻ sở khanh lên đã trao thân cho hắn và có thai và sinh con, do  không có đủ khả năng nuôi con cùng với việc lo sợ dư luận ..
 Trong xu thế hội nhập phát triển, các chủ thể tham gia hoạt động giao thương ngày càng đa dạng , tranh chấp về kinh doanh thương mại cũng trở lên phức tạp. Do đó, việc xác ..
Theo quy định của Bộ luật dân sự, Vợ, chồng có thể lập di chúc chung để định đoạt tài sản chung; Vợ, chồng có thể sửa đổi, bổ sung, thay thế, huỷ bỏ di chúc chung bất cứ lúc nào. ..
 Pháp luật thừa kế của nước ta quy định người thừa kế có quyền nhận di sản hoặc từ chối nhận di sản nếu sự từ chối quyền hưởng di sản của người thừa kế phù hợp với những điều ..
 Hiện tại nhu cầu vay vốn ngân hàng để thực hiện hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế của hộ gia đình là phổ biến. Tuy nhiên kéo theo đó là hàng loạt các vấn ..