• dichvuluat

Tư vấn doanh nghiệp

Trong quá trình  quản lý tài liệu hồ sơ của nội  bộ doanh nghiệp, có thể vô tình doanh nghiệp làm mất Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh, Để giúp Quý khách hàng nắm ..
 Thay đổi trụ sở chính của công ty nhằm tạo cơ hội phát triển mới, mở rộng giao thương và trên hết là nhằm thích ứng với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp nhưng thủ tục tiến ..
 Địa chỉ trụ sở chính là địa điểm quan trọng với một công ty trong suốt quá trình hoạt động. Địa điểm này được ghi nhận tại nhiều giấy tờ và lưu trữ trong thông tin doanh ..
Trong xu thế hoạt động giao thương ngày càng phát triển, việc mua bán kinh doanh giữa các cá nhân, tổ chức ngày càng đa dạng. Bên cạnh các doanh nghiệp được chủ động đặt in hóa ..
Trên thực  tế khi  thực hiện  thành lập doanh nghiệp, nhiều người chưa hiểu rõ Người đại diện theo pháp luật là ai, dẫn đến gặp rắc rối trong quá trình làm thủ tục ..
 Thuế giá trị gia tăng khai theo tháng áp dụng với doanh nghiệp mới thành lập. Sau khi hoạt động đủ 12 tháng thì từ năm dương lịch tiếp theo sẽ căn cứ theo mức doanh thu bán ..
Hiện này do tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp muốn thực hiện thủ tục giải thể doanh nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu làm thế nào để thủ tục giải quyết ..
Trong bối cảnh kinh tế thế giới bị suy thoái, nền kinh tế nước ta cũng bị tác động lớn, hàng chục ngàn doanh nghiệp gặp hoàn cảnh khó khăn phải tạm dừng hoạt động hoặc giải thể, ..
  Khi được Phòng Đăng ký kinh doanh bàn giao Giấy Đăng ký kinh doanh, không có nghĩa bạn đã hoàn thành xong thủ tục thành lập công ty. Bạn cần phải tiếp tục thực hiện ..
 Doanh nghiệp mới thành lập không biết mình được tự in hóa đơn hay phải mua hóa đơn từ cơ quan thuế. Để trả lời câu hỏi trên, Trí Tâm xin nêu ra một số điều kiện để Doanh ..