• dichvuluat

Tư vấn thành lập Công ty

 Trong những năm  qua, thực hiện chính sách thu hút nguồn vốn FDI của Việt Nam, dòng vốn  đầu tư trực tiếp của nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam không ..
Bạn đang muốn thành lập công ty để khẳng định mình trên thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết  đã sẵn sàng nhận thử thách mới. Trên ..
 Nhiều nhà đầu tư trước khi quyết định thành lập công ty hầu như đều gặp vướng mắc ở các bước làm thủ tục cũng như chưa nắm rõ hết các quy định của pháp luật đối ..
Hiện nay, việc lựa chọn thành lập công ty theo mô hình công ty cổ phần được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhằm tận dụng các tiềm lực của các thành viên và  thu hút vốn đầu tư sản ..
Nhiều khách hàng khi thành lập công ty thường băn khoăn không biết lựa chọn mô hình công ty nào cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Để giải đáp những thắc mắc ..
 Trước khi thành lập một doanh nghiệp, nhà đầu tư cần chọn một loại hình doanh nghiệp phù hợp (công ty TNHH, công ty cổ phần, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân… và ..