• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

Trong xu thế hoạt động giao thương ngày càng phát triển, việc mua bán kinh doanh giữa các cá nhân, tổ chức ngày càng đa dạng. Bên cạnh các doanh nghiệp được chủ động đặt in hóa ..
Trên thực  tế khi  thực hiện  thành lập doanh nghiệp, nhiều người chưa hiểu rõ Người đại diện theo pháp luật là ai, dẫn đến gặp rắc rối trong quá trình làm thủ tục ..
 Luật đất đai 2013 đã được thông qua ngày 29/11/2013 quy định một số điểm mới về bồi thường và thu hồi đất nhằm tạo ra hành lang pháp lý thông thoáng hơn trong hoạt động bồi ..
Một số bất cập của luật đất đai cũ đã được  sửa đổi  bằng quy định mới đã tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan chức năng cũng như người dân thuận lợi hơn ..
Một số điểm mới về chuyển đổi mục đích quyền sử dụng đất  vườn, ao liền kề và đất vườn, ao xen kẹt trong  khu dân cư sang đất ở, Việc ban hành quy định đã tạo điều kiện ..
 Đăng ký nhãn hiệu là quyền của tổ chức, cá nhân sử dụng nhãn hiệu. Mặc dù đăng ký nhãn hiệu không phải là thủ tục bắt buộc nhưng việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu lại ..
 Nhiều nhà đầu tư trước khi quyết định thành lập công ty hầu như đều gặp vướng mắc ở các bước làm thủ tục cũng như chưa nắm rõ hết các quy định của pháp luật đối ..
Hiện nay, việc lựa chọn thành lập công ty theo mô hình công ty cổ phần được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhằm tận dụng các tiềm lực của các thành viên và  thu hút vốn đầu tư sản ..
Cùng với xu thế hội nhập quốc tế, trong những năm qua, các doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh tại nước ngoài. Đi đôi với chiến lược kinh doanh, ..
 Nhượng quyền thương mại: Là hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ theo ..