• dichvuluat

Dịch vụ luật sư

 Thay đổi trụ sở chính của công ty nhằm tạo cơ hội phát triển mới, mở rộng giao thương và trên hết là nhằm thích ứng với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp nhưng thủ tục tiến ..
 Địa chỉ trụ sở chính là địa điểm quan trọng với một công ty trong suốt quá trình hoạt động. Địa điểm này được ghi nhận tại nhiều giấy tờ và lưu trữ trong thông tin doanh ..
Người thừa kế được giao cho một người đã được chỉ định trong di chúc quản lý để thực hiện việc thờ cúng; nếu người được chỉ định không thực hiện theo đúng di chúc hoặc không theo ..
 Thế chấp quyền sử dụng đất  để vay vốn ngân hàng là một trong những quyền cơ bản của người sử dụng đất. Điều 167 Luật Đất đai 2013 về “Quyền cơ đổi, chuyển nhượng, ..
 Hiện nay, hoạt động vay vốn ngân hàng bằng hình thức thế chấp Quyền sử dụng đất diễn ra phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết thủ tục thế chấp Quyền sử dụng đất để ..
 Việc đăng ký thế chấp hay còn gọi theo thuật ngữ pháp lý là “đăng ký giao dịch đảm bảo”  được thực hiện theo Luật Đất đai 2013, Nghị định số 83/2010/NĐ-CP ngày ..
 Theo Nghị định 83/2013 quy định về thủ tục xóa đăng ký thế chấp, Thủ tục xóa đăng ký thế chấp Quyền sử dụng đất được thực hiện như sau:
 Ngay từ khi Luật đất đai mới 2013 ban hành, mọi tầng lớp xã hội  rất quan tâm đến các quy định của nhà nước liên quan đến  các trường hợp không được Cấp giấy chứng ..
Cá nhân sử dụng đất có quyền để thừa kế Quyền sử dụng đất của mình theo di chúc hoặc theo pháp luật. Hộ gia đình được Nhà nước giao đất, nếu trong hộ có thành viên chết thì Quyền ..
Một trong những điểm mới được quy định tại Nghị định 43/2014/NĐ-CP là việc Nhà nước đã cho phép cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn ..